Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

1001 Lý Do Nên Sử Dụng Bình Rót Rượu Thông Minh ?

  1. Rượu ngon phải có bình đẹp

Trước khi ăn uống bất cứ món ngon gì, điều đầu tiên bạn chú ý đến chính là vẻ ngoài, là hình thức của nó. Điều này đúng và áp dụng ngay trong những bàn nhậu hàng ngày.

Với cách truyền thống từ xưa tới nay, chúng ta hay rót rượu vào những cái bát, hay chứa trong những chai rượu (can rượu) đặt trong mâm. Về hình thức thì đây hoàn toàn là điều có thể chấp nhận được vì chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh này.

Tuy nhiên, để nâng cấp những bàn nhậu thì sử dụng bình rót rượu thông minh chính là một phương án cực kỳ hợp lý. Chỉ cần một chiếc máy nhỏ không chiếm quá nhiều diện tích đặt ở giữa mâm là bạn đã có một cuộc vui nhìn vừa hiện đại lại cực kỳ tiện lợi.

Thậm chí đây có thể là cách chủ nhà nâng cao sự sang trọng cho bữa ăn. Có sự góp mặt của một chiếc máy hiện đại sẽ làm những mâm cơm nhìn hoàn toàn khác biệt và thêm nhiều câu chuyện để nói trong bàn ăn.

  1. Tiện lợi, an toàn vệ sinh

Không anh em nào muốn uống những chén rượu mà bên trong có “dị vật” cả. Nhưng đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi bát rượu được đặt giữa bàn tiệc và thức ăn, dầu mỡ hay một số loài côn trùng có thể rơi vào trong.

Hoặc theo cách uống truyền thống được yêu chuộng là “thả chén”. Những chiếc chén của nhiều người khác nhau uống qua lại được thả chung vào một bát rượu? Dùng tay không để vớt những chén rượu trong bát ra ngoài? Hoặc là những giọt rượu tràn chảy ra xung quanh làm ướt bàn, ướt chiếu? 

Sử dụng máy rót rượu thông minh sẽ giải quyết được hết những vấn đề đó. Với thiết kế hiện đại thì bình rót rượu tự động sẽ có 3 bộ phận chính như:

  • Ngăn làm lạnh riêng
  • Bát inox an toàn để đựng rượu
  • Bộ điều khiển

Rượu sẽ được đựng trong bình và có thiết kế làm lạnh nhanh hơn, tiện lợi mà không lo phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài tránh được bụi bẩn cũng như giúp đảm bảo an toàn vệ sinh sạch sẽ. Hơn nữa rượu và nước đá khi được chứa trong bình rót rượu sẽ tránh và hạn chế được việc đánh đổ ra ngoài, gây lãng phí và mất công dọn dẹp. Chỉ cần bấm nút hoặc chạm cảm biến rượu sẽ được tự động bơm lên và theo ống inox rót vào chén mà không hề cần tới chạm tay.Đây là những cải tiến vô cùng cần thiết và hữu ích giúp nâng cao chất lượng một bữa nhậu. Chú trọng việc tiện lợi và an toàn vệ sinh là rất đáng quan tâm.

  1. Rót cả trăm ly rượu giống nhau, tại sao không?

Đã là máy rót rượu thông minh và tự động thì không thể không nhắc tới tính năng quan trọng nhất của máy đó là rót rượu thông minh.

 

753 Bình luận

  • avatar
    Nov 02, 22 at 11:58 AM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • avatar
    Nov 02, 22 at 11:58 AM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • avatar
    Nov 02, 22 at 11:57 AM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • avatar
    Nov 02, 22 at 11:56 AM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • Xem thêm bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650