Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

Quy trình sản xuất

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

Để có được những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng chúng tôi sản xuất theo quy trình rõ ràng, áp dụng các tiêu chuẩn trong ISO 9001:2015 và sản phẩm được kiểm tra một cách nghiêm ngặt ở từng công đoạn sản xuất.

  • Đầu tiên Phòng Kỹ thuật sẽ nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới sau đó tiến hành thiết kế và gửi cho trưởng phòng phê duyệt, thông tin sản phẩm mới được phê duyệt sẽ chuyển tới phòng kế hoạch để lên kế hoạch sản xuất.
  • Phòng Kế hoạch sản xuất phối hợp với bộ phận Kho tiến hành kiểm tra nguyên vật liệu trong kho cần dùng cho sản phẩm mới và báo với bộ phận Cung ứng mua bổ sung những nguyên vật liệu còn thiếu.
  • Phòng Cung ứng thông báo số lượng, thông tin hàng hóa và thời gian hàng về cho Bộ phận kho nhận hàng và IQC kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào dựa vào Danh mục kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào bởi IQC, lô hàng đạt chất lượng nhân viên IQC thông báo với Bộ phận kho tiến hành dán tem và nhập kho nguyên vật liệu.
  • Phòng Kế hoạch lên Kế hoạch sản xuất và chuyển Lệnh sản xuất tới Phòng sản xuất.
  • Nhân viên Kỹ thuật sản xuất làm sản phẩm mẫu sau đó chuyển tới từng công đoạn sản xuất.

     Quy trình sản xuất tại Gia dụng thông minh NK theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

  • Phòng sản xuất nhận nguyên vật liệu từ bộ phận Kho và tiến hành sản xuất theo Lệnh sản xuất. Nhân viên QC giám sát việc sản xuất tại các công đoạn và kiểm tra, so sánh với sản phẩm mẫu đã được cấp trước đó, sản phẩm đầu tiên đạt chất lượng sẽ cho sản xuất hàng loạt. Sau khi sản xuất xong, các sản phẩm được chuyển sang Bộ phận OQC để kiểm tra chất lượng.
  • Bộ phận OQC tiến hành test 100% lô hàng theo quy định, lô hàng đạt chất lượng được mang ra khu vực dán tem, đóng gói và giao hàng cho Bộ phận kho.
  • Nhân viên kho nhận hàng từ Nhân viên OQC và nhập kho thành phẩm theo quy định.

Bên trên là toàn bộ quy trình để làm ra một sản phẩm hoàn thiện. Chúng tôi sở hữu dây chuyền và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đảm bảo mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Chính nhờ chất lượng và uy tín vượt trội, gia dụng thông minh NK đã và đang xây dựng được một lượng khách hàng trung thành, ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường trường gia dụng thông minh đầy cạnh tranh hiện nay.

             
 
Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 
Quyết định số: 01042202/QĐ-ISOCERT

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650