Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

Câu chuyện thương hiệu NK

Năm 2011 nhận thấy cơ hội đầu tư cho lĩnh vực linh kiện điện tử đang thật tiềm năng, nhiều cơ hội để phát triển.Tại thời điểm đó thị trường linh kiện điện tử Việt Nam cụ thể là ngành sản xuất mạch điện tử cho các sản phẩm gia dụng có tới hơn 90% nhập khẩu Trung Quốc có chất lượng thấp, không đảm bảo an toàn .
Ông Nguyễn Văn Dân kỹ sư tốt nghiệp đại học Bách Khoa chuyên ngành kỹ thuật điện tử, với kinh nghiệm và kiến thức đem trong mình bao trăn trở tại sao người Việt Nam không thể tự sản xuất ra các loại mạch đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thay vì phải phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường Trung Quốc.
Khó khăn và thách thức không thể làm dừng lại ý tưởng: “Thị trường Việt Nam cần một thương hiệu mạch điện tử có chất lượng cao, an toàn nhưng lại có giá thành phù hợp với thu nhập người dân Việt”. Với tầm nhìn dài hạn công ty TNHH Minh Hà (tiền thân của thương hiệu gia dụng thông minh NK) ra đời đem trong mình một sứ mệnh thỏa mãn mong ước của khách hàng bằng chất lượng đỉnh cao và giá thành cạnh tranh, người tiêu dùng thật dễ dàng tiếp cận. Gia dụng thông minh NK cho rằng chất lượng sản phẩm đương nhiên phải tốt, và một sản phẩm có chất lượng tốt thôi là chưa đủ nó cần mang thêm những giá trị nhân văn đáp ứng nhu cầu cao của con người, nói một cách khác là sản phẩm cần phải thỏa mãn trên sự mong đợi của khách hàng.
Gia dụng NK cho rằng khoa học công nghệ như là bước chuyển mình tiên phong nhằm mang đến cho cuộc sống những giá trị vượt trội. Do đó chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và cải tiến các sản phẩm trong đời sống hàng ngày trở lên thông minh hơn, tiện ích hơn.

Cam kết

NK - thương hiệu gia dụng thông minh chất lượng cao, giá thành phù hợp cho người Việt.

Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.
Trên hết biện pháp đảm bảo của chúng tôi chính là liên kết chặt chẽ và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,..

Ngành hàng sản xuất

- Mạch điện tử: Mạch quạt điều khiển từ xa, mạch đèn led,...

- Thiết bị điện tử

- Đồ gia dụng thông minh

- Gia công mạch điện tử

Quan hệ với đối tác:

Một mực quan tâm đến quyền lợi của đối tác, Gia dụng thông minh NK cam kết sẽ giải quyết bất kể mọi vướng mắc nào mà đối tác gặp phải.

4 Bình luận

  • avatar
    Nov 02, 22 at 12:21 PM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • avatar
    Nov 02, 22 at 12:21 PM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • avatar
    Nov 02, 22 at 12:19 PM

    pHqghUme

    1

    Trả lời
  • Xem thêm bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650