Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

GIA DỤNG THÔNG MINH NK THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 VỀ CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ ĐIỆN (VIETNAM ETE 2022)

Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2022 lần thứ 15 về công nghệ, thiết bị điện và năng lượng tái tạo đã kết thúc thành công. Sau thời gian trì hoãn do ảnh hưởng Covid-19, sự kiện đã trở lại và thu hút sự tham quan đông đảo với hơn 12,478 khách tham quan và sự tham gia của 256 công ty và 418 gian hàng trưng bày. Lần đầu xuất hiện tại triển lãm, Gia dụng thông minh NK gây ấn tượng với gian hàng nổi bật và nhiều hoạt động trải nghiệm sản phẩm sôi nổi.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của GIA DỤNG THÔNG MINH NK trong lần đầu xuất hiện tại triển lãm quốc tế này.

 Công đoạn Set up - Trang trí gian hàng của Gia dụng NK

Gian hàng Gia Dụng Thông Minh NK là một trong những gian hàng được đón tiếp đông đảo lượng khách thăm quan nhất.

Gia dụng thông minh NK 


Đông đảo khách tham quan tại gian hàng Gia Dụng Thông Minh NK

Trải nghiệm chân thật - trực tiếp về các Sản phẩm đến từ nhà NK

Gia dụng thông minh NK mang đến triển lãm các sản phẩm gia dụng thông minh tiện ích mới nhất năm 2022. Bộ Máy rót rượu tự động hiện đại, Thùng rác thông minh Mini cảm biến để bàn siêu tiện dụng, Các dòng mạch điều khiển quạt từ xa, ...

 

 Khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Máy rót rượu tự động 

Tư vấn tận tâm - Giải đáp tận tình

Với mong muốn làm hài lòng mọi quý khách hàng, nhân viên của Gia dụng NK luôn tận tình tư vấn, giải đáp từng thắc mắc nhỏ nhất của khách hàng. Mọi vấn đề hay câu hỏi đặt ra đều sẽ được chúng tôi đưa ra câu trả lời chi tiết và dễ hiểu nhât.

 

Gia Dụng Thông Minh NK là gian hàng nổi bật triển lãm VIETNAM ETE 2022

Khẳng định vị thế của một thương sản xuất đồ gia dụng thông minh trong nước, Gia dụng thông minh NK mang đến triển lãm thiết kế gian hàng cực kỳ bắt mắt cùng với những sản phẩm thật để quý khách hàng trải nghiệm và mua trực tiếp tại hội chợ nên Gia dụng thông minh NK là một trong những thương hiệu tham dự gian hàng ấn tượng và nổi bật tại triển lãm VIETNAM ETE 2022.

 

 Gian hàng ở số 171 tại hội chợ

Gia dụng thông minh NK tin rằng, sự kiện vừa qua đã mang đến những góc nhìn chi tiết và những trải nghiệm chân thật nhất giúp Quý khách hàng, Đối tác hiểu hơn về những thiết bị và sản phẩm, mạch điện tử gia dụng thông minh tối ưu của chúng tôi, nhằm phục vụ tốt cho cuộc sống tiện ích, hiện đại của mọi người dân Việt Nam.

Gia dụng NK đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng, Đối tác bằng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất sản xuất tại Việt Nam.

Hẹn gặp lại Quý vị trong những sự kiện đặc biệt sắp tới!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650