Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

NHẬN BIẾT MÁY RÓT RƯỢU TỰ ĐỘNG ZÔZÔ THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG THÔNG MINH NK CHÍNH HÃNG

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm về máy rót rượu tự động đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy việc lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc máy rót rượu tự động giá cả phải chăng, hợp lý mà chất lượng tốt để phục vụ cho cuộc sống là rất cần thiết. Là một sản phẩm đến từ Việt Nam uy tín, xuất hiện từ sớm và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Máy rót rượu tự động ZôZô đã và đang là lựa chọn uy tín hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy làm sao để nhận biết Máy rót rượu tự động ZôZô đến từ nhà Gia dụng thông minh NK?

Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc trưng của Máy rót rượu tự động ZôZô ngay thôi! 

  1. VỀ BAO BÌ

Vỏ hộp của Máy rót rượu tự động Zozo có tông màu chủ đạo là màu cam xen trắng, đây là tông màu chủ đạo của Logo Gia dụng thông minh NK. Vỏ hộp được in sắc nét với các nội dung : Hình ảnh chụp máy rót rượu ZoZo, thông số kỹ thuật, thông tin trọn bộ sản phẩm, … với nơi sản xuất từ Văn Lâm - Hưng Yên.

Bộ sản phẩm Máy rót rượu tự động ZoZo

 

Đi kèm trong bộ sản phẩm bao gồm Trọn bộ máy rót rượu tự động được đóng trong túi bóng xốp chống sốc :

  • Bộ điều khiển được bọc cố định bằng màng inox 
  • 1 thẻ bảo hành đi kèm
  • 1 dây sạc và 1 vòi inox được đặt riêng2. VỀ BỀ MẶT SẢN PHẨM

Với máy rót rượu tự động Zozo nhà NK, Logo gia dụng NK được in to, khắc nét chính giữa trên bề mặt bộ điều khiển.

Phía nút nhấn có tên máy ZôZô to, có dấu rõ ràng kết hợp với bên dưới là phiên bản dòng máy: High - class hoặc Classic

Bề mặt máy rót rượu tự động Zô Zô phiên bản Classic

Bề mặt máy rót rượu tự động Zô Zô phiên bản Classic

 

  • Máy rót rượu tự động ZôZô có điểm khác biệt đặc trưng so với các dòng máy trên thị trường đó là đèn Led hiển thị. Tất cả các dòng máy của ZôZô đều sẽ có Led hiển thị về Pin sạc còn với phiên bản cao cấp, máy sẽ có thêm 3 Led hiển thị về mức pin còn lại của máy mà các dòng trên thị trường không có. 
Bề mặt máy rót rượu tư động ZôZô phiên bản High-class

Bề mặt máy rót rượu tư động ZôZô phiên bản High-class

  • Vị trí nút nhấncông tắc: Mặt trên điều khiển máy rót rượu tự động Zô Zô có 1 nút nhấn và 1 chiết áp để cài đặt sử dụng máy với nút nhấn phía bên tráichiết áp chọn mức rượu phía bên phải.
Vị trí Jack sạc - Tem bảo hành

Vị trí Jack sạc - Tem bảo hành

 

  • Jack cắm sạc của Máy rót rượu tự động Zôzô nằm ở phía bên rìa máy, tránh hư hỏng vì nước hoặc rượu khi vệ sinh và sử dụng. Bên cạnh đó chính là TEM BẢO HÀNH - 1 dấu hiệu nhận biết đặc trưng không thể thiếu của máy.


Vừa rồi là những đặc điểm cơ bản khác biệt của Bộ máy rót rượu tự động ZôZô so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. 

Với những mẹo kiểm tra Máy rót rượu tự động ZôZô mà Gia dụng thông minh NK vừa chia sẻ có thể giúp bạn bỏ túi thêm những bí kíp để chọn dùng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Vậy bạn đã biết cách mua Máy rót rượu tự động ở đâu chưa? Đồng hành cùng Gia dụng NK để tìm kiếm những sản phẩm thông minh ngay nào!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650