Kính chào Quý Khách đến với Gia Dụng Thông Minh NK

Hotline:

0969.650.650

Hướng dẫn sử dụng máy tự rót rượu chi tiết

 Với quý khách lần đầu mua chưa quen cách sử dụng máy tự rót rượu tự động ZoZo, cũng như thắc mắc nhiều vấn đề về cách cài đặt máy. Vậy hãy để nhà sản xuất Gia Dụng Thông Minh NK chúng tôi giải đáp đầy đủ cho quý khách qua bài viết hướng dẫn sử dụng máy rót rượu tự động sau đây.

Máy tự rót rượu là gì?

Máy tự rót rượu hay còn được gọi là máy rót rượu tự động, là một thiết bị gia dụng thông minh thường xuất hiện tại gia đình nói riêng, cơ sở kinh doanh ẩm thực nói chung. Được ví như một trọng tài "bàn nhậu", cân đo đong đếm từng ml rượu một. Đảm bảo mọi ly rượu đều được rót đúng định lượng, không thêm bớt một hai và giảm rất nhiều các tình trạng "dối gian" trên bàn nhậu.

Mẫu máy rót rượu ZôZô V3

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu máy tự rót rượu, đa dạng phân khúc giá thành từ bình dân đến cao cấp. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại, quý khách có thể tham khảo các mẫu rót rượu bán chạy nhất hiện nay như sau:

  • Máy tự rót rượu NK mẫu "ZoZo Classic V2" giá máy rót rượu tham khảo 319.000 - 320.000 vnđ/bộ sản phẩm đầy đủ.
  • Máy tự rót rượu NK mẫu "ZoZo High-Class V3" giá tham khảo 359.000 - 379.000 vnđ/bộ sản phẩm.

Và để đặt mua mẫu máy với giá ưu đãi nhất, quý khách có thể đặt mua ngay với mã giảm 7 → 14% tại Shop Mall Gia Dụng Thông Minh NK ở đây.

Máy rót rượu tự động ZoZo thương hiệu NK có ưu điểm nổi bật gì?

Chính những ưu điểm nổi bật dòng máy tự rót rượu ZoZo - NK, đã khiến cho các mẫu máy này trở thành một trong số các mẫu máy rót rượu thông minh được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Máy rót rượu ZôZô thực tế tại một nhà hàng

Cụ thể, ưu điểm:

#1 Rót rượu đa chức năng qua 3 chế độ rót rượu khác nhau.

  • Rót qua núm chiết áp/nút nhấn tiện lợi, định lượng rượu chính xác, vòi rót không nhiễu giọt.
  • Rót ngắt tự động nếu lấy ly ra khỏi vị trí rót vô cùng thông minh, không làm chảy rượu nhiều ra bên ngoài.
  • Rót hoàn toàn tự động đúng định lượng đã cài đặt hoặc đúng định lượng đã được điều chỉnh qua núm chiết áp.

#2 Sử dụng pin có dung lượng lớn 18.650 mAh, cho phép thời gian máy tự rót rượu hoạt động trung bình từ 12 → 15 giờ liên tục.

#3 Thiết kế bình rót rượu ấn tượng, nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển khi đem đến nhà "chiến hữu". Đặc biệt, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trên bàn ăn uống tại các nhà hàng, quán ăn, không gây vướng cho thực khách. Trái lại, tạo sự mới mẻ, thu hút thực khách ghé thăm thường xuyên hơn.

Xem thêm: Mua máy rót rượu ở đâu

Hướng dẫn sử dụng máy rót rượu chuẩn, tăng thời gian sử dụng.

Sau đây, Gia Dụng Thông Minh NK xin giới thiệu đến quý khách 05 bước hướng dẫn sử dụng máy rót rượu thương hiệu NK đúng kỹ thuật, gia tăng độ bền cho máy. Hướng dẫn sử dụng máy sau khi mua về.

Lắp ráp máy tự rót rượu hoàn chỉnh

Bước 01: Lắp ráp máy.

Vệ sinh từng bộ phận máy và lắp ráp theo hướng dẫn ghi trong tờ giấy HDSD (trong hộp/trên hộp đựng).

Các bộ phận cần vệ sinh bao gồm bát nhựa (loại nhựa cao cấp PP j560S), bát inox 304, vòi rót rượu inox 304. Để khử mùi hôi, có thể rửa sơ bằng nước muối rồi tráng nước ấm và sau cùng rửa bằng nước lạnh.

Trước khi lắp ráp, nên lau khô bằng khăn giấy (không bụi), tránh việc nhiễu nước vào bộ điều khiển của máy rót rượu. Ngoài ra, nguyên tắc lắp máy rót rượu quý khách cần ghi nhớ: Lắp theo HDSD, lắp từ trong ra ngoài, không lắp sai kỹ thuật. Chú ý, đối với vòi cần vặn đúng chiều khớp và khi vặn đúng sẽ có tiếng tách (vào khớp) vang lên.

Bước 02: Tiến hành test và vệ sinh máy lần cuối trước khi dùng.

Đẩy khoá cài 2 bên máy rót rượu, đổ nước trắng hoặc rượu để test thử. Sau đó, để ly vào vị trí rót rượu, vặn núm chiết áp để test rượu. 

Khi test kiểm tra phần nối vòi với thân bình có rò rỉ rượu hay không. Nếu không rò rỉ tức là đã lắp đặt đúng kỹ thuật. Nếu có nước chảy ra, tức là vòi đã bị lắp sai, cần lắp lại cho đúng. Sau khi test, đổ nước/rượu ra hết trước khi tiến hành đổ rượu vào dùng.

Bước 03: Đổ rượu và ướp rượu theo sở thích.

Đổ rượu vào bát inox 304, nếu quý khách muốn uống thêm lạnh, cho đá viên vào bát nhựa (không cho đá viên vào bát inox). Khi thêm đá, nên thêm từ từ và ít, tránh việc thêm đá quá nhiều thì kênh thau inox không cài khoá hai bên được.

Bước 04: Chỉnh lượng rượu và cài đặt lượng rượu rót.

Điều chỉnh lượng rượu qua núm chiết áp hợp lý

#1 Cho ly rượu vào vị trí rót sau đó làm theo hướng dẫn sử dụng máy rót rượu:

Vặn núm chiết áp → điều chỉnh đến mức định lượng phù hợp → nhấn nút rót rượu để kiểm tra định lượng → tiến hành rót rượu theo định lượng đã cài đặt.

#2 Nếu muốn chỉnh lượng rượu cần rốt, quý khách cần làm theo hướng dẫn:

Vặn cùng chiều đồng hồ để tăng lượng rượu cần rót và vặn ngược chiều đồng hồ để giảm lượng rượu cần rót → nhấn nút rót rượu → tiến hành rót rượu qua 2 cách rót: Rót rượu tự động tại vị trí cảm ứng, rót rượu bằng cách nhấn nút 1 lần.

Bước 05: Tận hưởng niềm vui cùng các chiến hữu, gắn kết tình thâm.

Thời gian dùng 12-15 tiếng cho 1 lần sạc và thời gian sạc cũng rất nhanh. Cho nên quý khách không cần lo nếu bữa nhậu diễn ra nhiều giờ hoặc đủ dùng cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực trong 1 ngày.

Như vậy, Gia Dụng Thông Minh NK đã hướng dẫn chi tiết cho quý khách về mẫu máy tự rót rượu này. Mọi thắc mắc hoặc quý khách có nhu cầu đặt máy rót rượu giá ưu đãi, chiết khấu cao dành cho cấp đại lý. Hãy liên hệ sớm nhất đến nhà sản xuất chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí, nhanh nhất.

Xem thêm: Bình rót rượu cảm ứng giá bao nhiêu

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

0969.650.650